Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Bếp ngon mỗi ngày - Bí quyết nấu món ăn ngon

Học làm bánh kem ở Tp.HCM – Làm giàu với nghề làm bánh

11 Octobre 2018 , Rédigé par Chí Thanh

Nếu bạn mong muốn mở tiệm kinh doanh bánh kem hay đam mê nghề làm bánh thì việc tham gia khóa học làm bánh kem sẽ tương trợ và giúp bạn lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả hơn. Cùng http://bepanngon.over-blog.com tham khảo bài viết dưới đây để dễ dàng lựa chọn địa điểm học làm bánh kem ở TP.HCM nhé. 

Hiện nay mô hình kinh doanh tiệm bánh kem được xem là hình thức kinh doanh tiềm năng và thu được lợi nhuận cao. Tuy nhiên bên cạnh sự cuốn hút và tiềm năng phát triển của nghề thì rủi ro thất bại do có sự cạnh tranh của nhiều đối thủ là điều dễ dàng nhận thấy. Để thành công với mô hình kinh doanh này luôn đòi hỏi bạn có kỹ năng và tay nghề cao để làm ra các sản phẩm chất lượng. Vì vậy, tham gia khóa học làm bánh kem ở TP.HCM là một lựa chọn đúng đắn trước khi bạn muốn khởi nghiệp.

Học làm bánh kem
Học làm bánh kem để mở tiệm là lựa chọn của rất nhiều người (Ảnh: Internet)
Tại sao nên học làm bánh kem chuyên nghiệp? 

Với sự phát triển nhanh chóng của nhóm ngành ẩm thực và nhu cầu thưởng thức của người tiêu dùng ngày càng tăng cao, việc nâng cao chất lượng sản phẩm, biến tấu đa dạng hương vị bánh và hình dáng bánh bắt mắt theo xu hướng thị trường. Bánh kem thời nay không chỉ là sự kết hợp đơn thuần giữa cốt bánh bông lan kết hợp với kem tươi và trang trí đơn giản như trước đây, mà với sự phát triển của ngành nghề này đã cho ra đời các sản phẩm ấn tượng, cầu kỳ và mới mẻ hơn như: bánh kem bơ, bánh fondant, bánh bắp… hấp dẫn thực khách. Nhiều người đã nhanh chóng nắm bắt xu hướng thị trường và tham gia các khóa học làm bánh kem chuyên nghiệp tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành khác để nâng cao tay nghề và làm giàu với ngành nghề này. 

Mở rộng và phát triển sản phẩm
Mở rộng và phát triển sản phẩm với nhiều hương vị mới lạ để thu hút khách hàng (Ảnh: Internet)

Có thể nói mô hình kinh doanh bánh kem là mô hình có nhiều tiềm năng phát triển và đem lại nguồn lợi nhuận cao. Theo tính toán trung bình, mức vốn làm bánh kem chưa đến 100.000 đồng, tuy nhiên giá bán ra thị trường có thể lên tới 250.000 – 500.000 đồng tùy theo phân khúc thị trường hay sự khéo léo của thợ bánh. Nhận thấy tiềm năng kinh doanh này, nhiều người luôn mong muốn có được tay nghề vững chắc để mở tiệm, tuy nhiên luôn băn khoăn học làm bánh ở đâu tốt nhất? 

Bí quyết chọn trung tâm dạy làm bánh uy tín

Để nhanh chóng vững nghề bạn nên tham gia các khóa học làm bánh chuyên nghiệp ở trung tâm uy tín, tại đây dưới sự hướng dẫn trực tiếp của các giảng viên giàu kinh nghiệm bạn sẽ nhanh chóng vững tay nghề. Ngoài kiến thức cơ bản và kỹ thuật làm bánh chuyên nghiệp, bạn sẽ được rèn luyện thêm nhiều kỹ năng và học được bí quyết nghề áp dụng khi kinh doanh tiệm bánh hiệu quả. Với kiến thức nền tảng có được, bạn có thể tự tin phát triển tay nghề và biến tấu hương vị thơm ngon, đặc trưng cho thương hiệu của mình. 

Chọn trung tâm uy tín
Chọn trung tâm uy tín bạn trẻ sẽ nhanh chóng vững nghề hơn (Ảnh: Internet)

Để chọn được trung tâm dạy làm bánh uy tín, chất lượng bạn trẻ nên chú ý đến một số tiêu chí dưới đây: 

Chất lượng đào tạo: Dựa trên chương trình học và chuẩn đầu ra sau khi hoàn thành khóa học bạn sẽ chọn được trung tâm dạy làm bánh uy tín. Chú trọng chất lượng đào tạo và nâng cao tay nghề cho học viên với hơn 90% thời gian thực hành tại lớp sẽ giúp bạn trẻ có cơ hội học và áp dụng kiến thức tốt nhất. 

Đội ngũ giảng viên: Là những giảng viên nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nghề làm bánh và nhiều năm đứng lớp sẽ dễ dàng truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm giúp bạn vững nghề hơn. 

Cơ sở vật chất: Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại sẽ tạo điều kiện tốt nhất để bạn học tập và làm quen với môi trường làm việc thực tế bên ngoài. 

Đầu ra và cơ hội việc làm: Để thành công nhanh hơn trong nghề làm bánh, bạn cần có kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề, thái độ và năng lực làm việc. Do đó, cơ sở dạy làm bánh chuyên nghiệp sẽ giúp bạn nhanh chóng thạo nghề, rèn luyện kỹ năng mềm để thu hút được nhiều nhà tuyển dụng hơn. 

Với điều kiện học tập lý tưởng và ưu điểm như vậy, học viên sau khi ra trường sẽ nhanh chóng có cơ hội làm việc tại khách sạn, nhà hàng, tiệm bánh cao cấp hay tự mở tiệm kinh doanh. Hi vọng với chia sẻ trên đây bạn sẽ chọn cho mình được địa điểm học làm bánh kem ở TP.HCM chất lượng. Chúc bạn thành công với đam mê!

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :